Máy Bơm hồ bơi Emaux SC50, SC75, SC100, SC150

Thương hiệu:Emaux

7.112.000 8.890.000 

Máy bơm hồ bơi Emaux SC là dòng máy bơm có công suất nhỏ và vừa, phù hợp cho bể bơi gia đình và bể bơi kinh doanh nhỏ. Đây là dòng máy bơm được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao dù hoạt động lâu dài trong môi trường nhiều hóa chất.

Máy bơm hồ bơi Emaux SC là dòng máy bơm có công suất nhỏ và vừa, phù hợp cho bể bơi gia đình và bể bơi kinh doanh nhỏ. Đây là dòng máy bơm được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao dù hoạt động lâu dài trong môi trường nhiều hóa chất. Bơm Emaux SC hiện đang là thiết bị bể bơi bán chạy nhất hiện nay. 

1. Thông số kỹ thuật máy bơm hồ bơi Emaux SC 

Máy bơm hồ bơi Emaux được sản xuất bởi nhãn Emaux – một trong những thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực thiết bị hồ bơi với hơn 35 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm máy bơm bể bơi Emaux luôn được ưa chuộng nhờ tuổi thọ cao, dễ sử dụng và vận hành trơn tru. Tại LifeVista đang phân phối các model máy bơm Emaux SC như SC050, SC075, SC100, SC150, SC200,… 

Máy bơm bể bơi Emaux SC
Máy bơm bể bơi Emaux SC
  • Tên sản phẩm: Máy bơm hồ bơi Emaux SC 
  • Thương hiệu: Emaux – HongKong
  • Công suất: 0.5hp – 2.0hp
  • Lưu lượng: Từ 7m3/h – 26m3/h
  • Độ ồn: Thấp, không quá 70 dB trong cự ly 1m
  • Nguồn điện: 220V/110 V – 50Hz/60Hz
  • Chất liệu/Màu sắc: Thép không gỉ 316/Đen xanh
Thông số kỹ thuật máy bơm hồ bơi Emaux SC
Thông số kỹ thuật máy bơm hồ bơi Emaux SC

2. Đặc điểm của máy bơm Emaux SC

Máy bền, tuổi thọ cao: Máy bơm hồ bơi Emaux series SC sử dụng vật liệu thép không gỉ SS316, không bị ăn mòn do hóa chất và bền dưới tác động của tia UV. Buồng bơm của dòng máy bơm bể bơi này sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có thể vận hành trong môi trường nhiều hóa chất, ít bị ăn mòn.   

Độ ồn thấp: Máy bơm hồ bơi Emaux SC có công suất lớn nhưng chạy êm, không gây nhiều tiếng ồn. 

Trang bị rọ lọc rác: Dòng máy bơm này được trang bị thêm rọ lọc rác lớn 2.5 lít giúp lọc các mảnh rác và cặn bẩn trước khi đi qua máy lọc. Phần nắp trong suốt để người vận hành dễ dàng theo dõi lượng rác trong giỏ. Rọ lọc được làm từ chất liệu nhựa bền ABS không bị ăn mòn bởi hóa chất hồ bơi

Van xả cặn giữ cho nước luôn sạch: Máy bơm hồ bơi Emaux SC có 2 van xả cặn, một bên ở dưới khoang chứa lọc và một ở buồng hút, giúp xả bỏ cặn bẩn giữ cho nước hồ luôn sạch. 

Tự mồi nước lên đến 2.5m: Máy bơm bể bơi Emaux SC dùng động cơ không đồng bộ, hai cực, có thể tự mồi nước đẩy cao tới 2.5m. Do vậy, nước vẫn được đẩy lên nến phòng máy ở dưới cách hồ bơi khoảng 4m. 

Tiết kiệm điện: Máy bơm hồ bơi Emaux SC hoạt động ổn định và ít tiêu hao điện năng khi hoạt động lâu dài. 

Nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều kích thước bể bơi: Công suất hoạt động trải dài từ 0.5 HP đến 2 HP, được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, giúp tiết kiệm không gian phòng máy.

Các bộ phần của máy bơm bể bơi Emaux series SC
Các bộ phần của máy bơm bể bơi Emaux series SC

3. Những lưu ý khi sử dụng máy bơm bể bơi Emaux SC

Khi sử dụng các thiết bị bể bơi, bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để việc lắp đặt và vận hành trơn tru hơn, an toàn hơn. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng máy bơm hồ bơi Emaux SC:

  • Thiết kế kết nối tiếp đất để tránh điện giật, đảm bảo an toàn cho người vận hành và người bơi
  • Không bật máy bơm khi không có nước
  • Không đặt máy bơm ở nhiệt độ trên 400 độ C hoặc dưới -100 độ C
  • Không dùng mền hoặc vải bọc động cơ vì dễ bị cháy
  • Nên lắp đặt máy trên nền xi măng chắc chắn, hạn chế tình trạng sụt lún làm nghiêng lệch máy

4. LifeVista – Đơn vị chuyên cung cấp máy bơm hồ bơi Emaux series SC 

Máy bơm hồ bơi Emaux SC là thiết bị chuyên dụng cho các bể bơi gia đình và bể bơi bán thương mại như phòng tắm hơi, spa, hồ bơi của nhà hàng và khách sạn,… Dòng máy bơm này còn có thể dùng bơm nước biển, nước nhiễm mặn, trang trại chăn nuôi,… 

LifeVista là đơn vị phân phối máy bơm bể bơi Emaux SC uy tín tại Việt Nam, do được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên mức giá vô cùng cạnh tranh. Ngoài ra, tại LifeVista còn có đa dạng các loại hóa chất xử lý nước hồ bơi, thiết bị bể bơi, thiết bị phòng xông và hệ thống tưới cỏ tự động. 

LifeVista không những mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao hỗ trợ lắp đặt, vận hành và bảo trì hồ bơi. Hãy liên hệ với LifeVista qua hotline hoặc zalo OA để được hỗ trợ nhanh nhất! 

Code

88021703

Lưu lượng/ Flow ( m3/hr )

6 m3/h (H=6m)

Connection SizeMã lực/ Horsepower (HP)

0.5 HP

Thời gian bảo hành

12 Tháng

Trọng Lượng (kg)

10.4

Hãng sản xuất

Emaux – China

Loại

SC50, SC75, SC100, SC150, SC200

Sản phẩm nổi bật

0,0
Dựa trên 0 đánh giá
5 sao
0%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%
0 / 0 đánh giá

Xin lỗi, không có đánh giá nào được tìm thấy