Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES GREY, BLUE, TRANSPARENT

Thương hiệu:Emaux
Xuất xứ: HongKong

4.445.000 

Để được giá tốt

Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay để chiếu sáng cho bể bơi. Với thiết kế hiện đại, chất lượng cao và độ bền vượt trội, đèn Emaux E-LUMEN đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều bể bơi gia đình và công cộng.

Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” Series là trang bị không thể thiếu giúp nâng tầm thẩm mỹ của không gian. Sản phẩm cũng có những ưu điểm vượt trội và tuổi thọ lâu dài. Hãy cùng LifeVista tìm hiểu thông tin chi tiết về thông số và ứng dụng của sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây!

1. Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES là gì?

Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES là sản phẩm đèn được thiết kế theo công nghệ 3D. Sản phẩm có 2 chế chế độ vận hành 30 giây tự xác định được thiết kế thích ứng với hệ thống dây điện và nguồn điện hiện tại. Từ đó tạo ra những ánh sáng với hiệu suất năng lượng cao.

Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X - “QUARTZ (EM)” SERIES là gì?
Đèn được làm từ chất liệu nhựa ABS

2. Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 262 x 44.5mm
  • Nguồn điện đầu vào 12V
  • Công suất: 20W
  • Tuổi thọ: 10.000 giờ
  • Mức độ bảo vệ: IP68
  • Chất liệu: ABS + UV
  • Chiều dài dây cáp: 2.5m

3. Các loại đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES

Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES gồm các loại sau đây:

Loại đèn Grey Face Blue Face Transparent Face
Tần số 50/60 HZ 50/60 HZ 50/60 HZ
Hiệu điện thế 12V – 32V 12V – 32V 12V – 32V
Màu sản phẩm Xám Xanh Trong suốt

4. Tính năng của đèn LED hồ bơi

4.1. Chất liệu nhựa ABS

Chất liệu này giúp có độ bền cao và chắc chắn. Các tác nhân hóa học và áp lực nước cũng không thể xâm nhập làm hư hại sản phẩm. Chất liệu này có khả năng chống tia UV, tản nhiệt mạnh nên sản phẩm có thể lắp đặt ngoài trời. Chất lượng truyền ánh sáng cũng khá cao. Thế nên, ánh sáng của đèn bể bơi không vì thế mà bị giảm chất lượng. Do đó, tuổi thọ của sản phẩm cũng sử dụng được rất lâu giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. 

4.2. Các chip LED hoạt động hiệu quả

Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES tích hợp 252 chip LED. Mỗi con chip đều có hiệu suất phát quang và cường độ chiếu sáng tốt. Cùng với khả năng đổi màu RGB tạo ra những hiệu ứng lung linh, độc đáo. Dó vậy, ngoài hồ bơi, đèn còn thích hợp để lắp đặt ở các khu vực công viên, hành lang, lối đi,…

den ho boi emaux e lumen x quartz em series 1
Mặt đèn có nhiều màu sắc bắt mắt

4.3. Sử dụng nguồn điện an toàn

Trang bị này sử dụng nguồn điện đầu vào 12V. Con số này giúp đảm bảo cho sản phẩm chiếu sáng ổn định và an toàn cho người bơi. Thế nên, sản phẩm này thích hợp cho cả bể bơi trẻ em.

4.4. Đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi

Tiêu chuẩn I68 cần phải đạt chuẩn để bảo vệ đèn. Đối với các sản phẩm chiếu sáng trong môi trường nước thì điều này càng cần được đảm bảo. Tiêu chuẩn này đòi hỏi sáng phẩm có thể hoạt động bình thường ở độ sâu 1 mét. Cùng với đó những hạt bụi li ti không thể xâm nhập vào sản phẩm gây ra tình trạng tắc nghẽn hay hư hại. Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES thỏa mãn tất cả các tiêu chí này.

5. LifeVista – Đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ

LifeVista là đơn vị cung cấp các trang thiết bị bể bơi chính hãng, đảm bảo về mặt chất lượng. Cùng với thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài. LifeVista mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó, đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn trên có tuổi thọ lâu đời. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm có hiệu suất phù hợp và màu sắc như mong muốn để nâng tầm không gian.

Trên đây là những thông tin về tiêu chuẩn và ứng dụng của đèn hồ bơi Emaux E-LUMEN X – “QUARTZ (EM)” SERIES. Để sở hữu được sản phẩm giá rẻ, ưu đãi nhất, bạn hãy gọi ngay hotline 0938 846 600, LifeVista sẽ mang đến cho bạn những chiếc đèn chất lượng cùng nhiều chính sách hấp dẫn.

Sản phẩm nổi bật

-10%
Giá gốc là: 2.750.000 ₫.Giá hiện tại là: 2.475.000 ₫.
-10%
Giá gốc là: 2.600.000 ₫.Giá hiện tại là: 2.340.000 ₫.
59.000.000 
-10%
Giá gốc là: 300.000 ₫.Giá hiện tại là: 270.000 ₫.

0,0
Dựa trên 0 đánh giá
5 sao
0%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%
0 / 0 đánh giá

Xin lỗi, không có đánh giá nào được tìm thấy