DUNG DỊCH TEST PH PENTAIR 480ML

(1 đánh giá của khách hàng)

6.700.000 

Dung dịch test PH Pentair 480 ml là sản phẩm thử cần phải có cho mọi bể bơi. Loại dung dịch này giúp bạn kiểm tra nồng độ PH có trong hồ từ đó hỗ trợ bạn điều chỉnh phù hợp. Vậy ưu diểm và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này là gì? LifeVista sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây?

Dung dịch test PH Pentair 480 ml là gì?

Dung dịch test PH là sản phẩm thử nồng độ PH có trong bể. Trong đó, dung dịch test PH Pentair là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất bởi kết quả test chính xác cao và không gây hại cho sức khỏe.Dung dịch test PH Pentair 480 ml thường có màu đỏ đô được bảo quản trong chai nhựa. 

Điều gì xảy ra khi PH không cân bằng?

Nồng độ PH của bể bơi cần được duy trì ở khoảng 7,2 đến 7,8. Nếu thấp hoặc cao hơn giới hạn này, chất lượng nước trong hồ sẽ bị giảm gây ảnh hưởng đến người bơi. Vậy nên việc sử dụng dung dịch test PH Pentair 480 ml là hết sức cần thiết.

Cụ thể, nếu dưới mức 7,2, bể bơi sẽ có tính axit. Khi đó, người bơi sẽ cảm thấy cay mắt và mũi. Các hiện tượng ngứa và khô da cũng sẽ xuất hiện khi bơi. Hơn nữa, nồng độ PH thấp gây ra hiện tượng ăn mòn kim loại trong máy bơm. Thạch cao, đá, bê tông cũng sẽ dễ bị hư hỏng. Thậm chí, độ PH cũng sẽ khiến lượng clo giảm đi đáng kể dễ dàng gây ra hiện tượng rêu tảo.

Lợi ích của dung dịch test PH Pentair 480 ml
Sử dụng dung dịch test PH để kiểm tra nồng độ, hạn chế các tác hại

Ngược lại, nếu nồng độ PH quá cao, các chất diệt khuẩn trong hồ bơi cũng sẽ mất đi tác dụng. Lâu ngày, hồ bơi sẽ có mùi hôi, gây ảnh hưởng đến người trải nghiệm. Thêm vào đó, canxi trong nước sẽ hình thành carbona gây ra những mảng bám trên hồ bơi làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khu vực.

Ưu điểm của dung dịch test PH Pentair 480 ml là gì?

So với những dòng sản phẩm khác, dung dịch test PH Pentair 480 ml luôn đảm bảo chất lượng. Đây là một trong những sản phẩm kiểm tra nước hồ bơi chất lượng với những ưu điểm như sau:

  • Dung dịch có thể cho ra kết quả test chính xác, nhanh chóng.
  • Dung dịch test có đầy đủ các giấy tờ, chứng từ nhập khẩu liên quan.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản.
  • Dung dụng 480 ml giúp bạn sử dụng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch test PH Pentair 

Để lấy mẫu test được chính xác nhất, bạn cần thực hiện theo quy trình như sau: 

  • Bước 1: Lấy mẫu nước test ở độ sâu 0.5 mét để cho ra kết quả chính xác nhất.
  • Bước 2: Thêm lượng dung dịch theo hướng dẫn vào ống nghiệm có mẫu nước vừa lấy bằng cách nhỏ 5 giọt vào ống nghiệm có chứa nước hồ bơi nắp đỏ ghi chữ PH.
  • Bước 3: Lắc đều ống nghiệm để nước hồ bơi và dung dịch hòa tan vào với nhau.
  • Bước 4: Khi nước chuyển thành một màu nhất định, bạn hãy so sánh màu sắc trên bảng kết quả và điều chỉnh độ PH phù hợp.

Nhìn chung, quy trình test PH trong hồ bơi tương tự như test Clo. Chưa đến 5 phút, bạn đã có thể nhận biết nồng độ PH trong bể.

Hướng dẫn sử dụng dung dịch test PH Pentair 480 ml
Quan sát mẫu test ở cột có nắp màu đỏ

Địa chỉ cung cấp sản phẩm dung dịch test PH Pentair 480 ml đạt chuẩn

LifeVista là nơi cung cấp trang thiết bị, hóa chất hồ bơi uy tín. Không những thế, đơn vị còn thi công rất nhiều công trình bể bơi từ lớn đến nhỏ. Kinh nghiệm đó giúp LifeVista luôn biết cách lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất cho công trình của bạn.

Trên đây là những thông tin và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dung dịch test PH Pentair 480 ml. Bể bơi của bạn có thể cân bằng độ PH hạn chế tối đa việc ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của bể bơi. Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với LifeVista qua 0938 846 600 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất!

Tên sản phẩm:

Dung dịch test PH hồ bơi 480ml Pentair/ USA, dung dịch thử PH

Xuất xứ:

Pentair/ USA

Quy cách:

480ml/ chai

Tác dụng:

Đo nồng độ PH trong nước

Sản phẩm nổi bật

5,0
Dựa trên 1 đánh giá
5 sao
100
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%
1 / 1 đánh giá
  1. LH

    Shop giao hàng nhanh, tư vấn nhiệt tình