Dung dịch test Clo Pentair 480 ml

(1 đánh giá của khách hàng)

Giá gốc là: 830.000 ₫.Giá hiện tại là: 725.000 ₫.

Dung dịch test Clo Pentair 480 ml đóng vai trò quan trọng trong quá trình xử lý nước. Sản phẩm này luôn có độ chính xác cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Lifevista tìm hiểu thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng ngay trong bài viết sau đây!

1. Dung dịch test clo Pentair 480 ml là gì?

Dung dịch test clo Pentair 480 ml là sản phẩm dùng để đo nồng độ clo có trong bể. Các chỉ số sẽ được đo đạc một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh lượng clo trong hồ để đảm bảo nước luôn trong trạng thái xanh – sạch – đẹp.

Dung dịch test Clo Pentair 480 ml là gì?
Sử dụng dung dịch cùng ống nghiệm vô cùng tiện lợi 

Dung dịch này được tạo ra từ hãng sản xuất Pentairpool – USA. Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm hóa chất hồ bơi uy tín. Trong đó, dung dịch test Clo được cho vào các sản phẩm chai nhựa và được đóng gói cẩn thận. 

2. Thông tin sản phẩm

Size: 480 ml

Hãng sản xuất Pentair – USA

3. Công dụng của dung dịch test clo Pentair

Dung dịch test Clo Pentair 480 ml nằm trong bộ sản phẩm kiểm tra nước nước hồ bơi. Đây được xem là loại hóa chất hữu hiệu ứng dụng trong bước đầu xử lý nước.

  • Cho ra kết quả test clo nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Kết quả test đảm bảo độ chính xác.
  • Giúp khách hàng điều chỉnh độ clo ở mức phù hợp.
  • Góp phần trong việc hạn chế rêu tảo, các vi khuẩn có hại sinh sôi trong môi trường nước.
  • Góp phần hạn chế tối đa mùi hôi ảnh hưởng đến trải nghiệm thư giãn.
  • Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

4. Hướng dẫn sử dụng bộ dung dịch test nước hồ bơi

Quy trình sử dụng sản phẩm dung dịch test Clo Pentair 480 ml cũng vô cùng đơn giản. Bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành lấy mẫu nước trong hồ ở độ sâu 0,5 mét (Tránh lấy nước trên bề mặt sẽ cho ra kết quả chính xác không cao) 
  • Bước 2: Nhỏ 5 giọt dung dịch test clo vào ống nghiệm và đậy nắp
  • Bước 3: Lắc đều ống nghiệm để dung dịch và nước clo hòa vào với nhau đến khi nước trong ống nghiệm chuyển sang một màu nhất định. 
  • Bước 4: So sánh màu với bảng chỉ thị kết quả.

Đây là các bước cần làm trước khi bạn cho clo vào hồ. Việc đo sử dụng dung dịch test giúp bạn điều chỉnh clo trong bể bơi. Điều đó giúp bạn hạn chế tối đa các hiện tượng clo bể bơi vượt quá giới hạn dễ gây kích ứng. Hay lượng clo quá thấp cũng không giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn, rêu tảo ra khỏi hồ. 

>> Xem thêm: Clo hồ bơi là gì? Tiêu chuẩn và cách xử lý an toàn, hiệu quả nhất

5. Đơn vị cung cấp sản phẩm dung dịch test Clo Pentair 480 ml

Lifevista chuyên cung cấp các dòng sản phẩm hóa chất và trang thiết bị hồ bơi. Các dòng sản phẩm luôn được nhập khẩu có kiểm nghiệm đảm bảo chính hãng. Tất cả đều được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Các tính năng của dung dịch , máy móc, trang bị luôn được giữ nguyên vẹn. Trong đó, dung dịch test Clo Pentair là một trong những sản phẩm bán chạy, đồng hành cùng đơn vị qua biết bao dự án. Hàng ngàn khách hàng cầm trên tay sản phẩm vì độ uy tín của thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Đơn vị cung cấp sản phẩm dung dịch test Clo Pentair 480 ml
Các sản phẩm dung dịch test clo tại lifevita luôn đảm bảo các tính năng

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm dung dịch test Clo Pentair 480 ml. Để hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm do vi khuẩn, mùi hôi khó chịu, sự xuất hiện của rêu tảo thì việc cân bằng các hóa chất trong hồ là hết sức cần thiết. Lúc này, dung dịch test clo là người bạn đồng hành giúp bạn đo lường nhanh chóng và chính xác nhất. Nhấc máy gọi ngay hotline 0938 846 600 để Lifevista tư vấn và giao hàng đến bạn nhanh chóng nhất!

Tên sản phẩm:

Dung dịch test Clo hồ bơi 480ml Pentair/ USA, dung dịch thử Clo cho hồ bơi

Xuất xứ:

Pentair/ USA

Quy cách:

480ml/ chai

Tác dụng:

Đo nồng độ Clo trong nước

Sản phẩm nổi bật

5,0
Dựa trên 1 đánh giá
5 sao
100
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%
1 / 1 đánh giá
  1. PN

    Support khách hàng nhiệt tình, hàng giao tương đối nhanh, đóng gói okiiii, ít lượt mua nhưng hàng khá chất lượng