Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản khử trùng hồ bơi

(1 đánh giá của khách hàng)

Liên hệ

Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản là hóa chất chuyên dùng trong xử lý nước, diệt khuẩn và các loại rêu tảo để giữ cho nguồn nước luôn sạch sẽ, vệ sinh. 

Hóa chất Chlorine 70% Nippon Nhật Bản là một sản phẩm có chứa hàm lượng Clo cao và tính ổn định tốt, giúp tối ưu hiệu quả khi làm sạch nguồn nước hồ bơi hoặc dùng để khử mùi nhà bếp, nhà hàng,… Chính vì thế loại hóa chất Chlorine nippon này rất được các gia đình hoặc chủ bể bơi ưa thích chọn lựa và sử dụng. Sản phẩm hiện đang được LifeVista phân phối với chất lượng và chi phí tốt nhất.

Sản phẩm hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản
Sản phẩm hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản

1. Thông tin sản phẩm 

  • Tên sản phẩm: Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản, Chlorine 70, Clorin Nhật
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Công thức hóa học: Ca(ClO)2
  • Hàm lượng: 70% 
  • Trạng thái sản phẩm: Dạng hạt (phần bột trắng đục) và có mùi sốc 
  • Quy cách đóng gói: 45kg/thùng 
  • Cách lưu trữ và bảo quản: Sản phẩm nên đặt trong thùng nhựa được đậy kín, để ở nơi khô ráo, thoáng mát và không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao
  • Ứng dụng sản phẩm: Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản được dùng nhiều để xử lý nước hồ bơi, nước sinh hoạt hoặc nước thải. Sản phẩm còn được dùng nhiều trong ngành công nghiệp khác như vải sợi, nuôi trồng thủy sản, khử mùi trong nhà hàng, khách sạn và gia đình,… 
  • An toàn sử dụng: Cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ khi sử dụng sản phẩm hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản, tránh để rơi vào người và không được hít sản phẩm vào. 

Trên thị trường hiện nay có 3 loại hóa chất Chlorine để khử trùng nước gồm: Cl2, Natri Hypochlorite ở dạng lỏng và Canxi hypochlorite ở dạng hạt, bột và viên sủi. Trong đó, hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản là canxi hypochlorite ở dạng bột là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. 

2. Công dụng của hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản

Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản được lựa chọn sử dụng trong việc làm sạch nước hồ bơi, giúp hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và ức chế sự phát triển của các loại rong rêu, nấm tảo để từ đó giữ cho nguồn nước luôn ở trạng thái sạch sẽ và an toàn nhất. Ngoài ra, nếu nước hồ bơi của bạn bị đổi màu thì có thể dùng sản phẩm này để khử trùng và xử lý. 

Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản có nhiều công dụng nổi bật
Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản có nhiều công dụng nổi bật

Bên cạnh việc được ứng dụng trong xử lý nước hồ bơi, hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác như xử lý nước cấp sinh hoạt, nước thải, khử mùi hôi khó chịu và tẩy rửa cho ao hồ, các thiết bị máy móc trong nuôi trồng thủy sản. 

>>> Xem thêm: Clo hồ bơi là gì? Tiêu chuẩn và cách xử lý an toàn, hiệu quả nhất  

3. Hướng dẫn sử dụng 

Bể bơi sẽ hoạt động tốt nhất khi có nguồn nước sạch sẽ, an toàn và đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế bạn cần khử trùng và xử lý nguồn nước hồ bơi thường xuyên bằng các loại hóa chất hồ bơi. Hàm lượng Clo lý tưởng cho nước hồ phải ở mức từ 0.6 đến 1 ppm, còn độ pH nên ở khoảng 7.2 đến 7.8. 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản: 

  • Bước 1: Cần phải xác định giá trị Clo và độ pH của nước hồ bơi trước. 
  • Bước 2: Sử dụng hộp thử nước hồ bơi 2in1 để đưa giá trị Clo và pH về lại mức lý tưởng. 
  • Bước 3: Xác định hàm lượng hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản phù hợp với thể tích nước hồ bơi. Hàm lượng Chlorine mà bạn có thể tham khảo và áp dụng: 0,3 – 0,5% (3-5g)/m3
  • Bước 4: Hòa tan sản phẩm Clo với nước và rải đều xung quanh hồ bơi. Bạn nên bật thêm máy bơm lọc, hệ thống lọc tuần hoàn ở chế độ khuấy đều trong khoảng 4 giờ để nguồn nước được xử lý hiệu quả hơn.  
  • Bước 5: Kiểm tra lại lượng Clo dư thừa trong bể bơi và phải duy trì nó ở mức 1 đến 3 ppm. Đây là mức độ an toàn và không gây hại đến sức khỏe của người bơi). 
Cách dùng hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản
Cách dùng hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản rất đơn giản

4. Những điều cần lưu ý khi sử dụng hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản

  • Khi dùng Clo để tiêu diệt rêu tảo thì liều lượng phải gấp 3 lần thông thường nhưng không được lạm dụng quá mức. 
  • Ánh nắng mặt trời và độ pH cao có thể khiến hóa chất Chlorine bị giảm hiệu quả nên bạn có thể thêm axit cyanuric vào để tặng sự ổn định Clo ở mức 30 đến 50 ppm. 
  • Tránh sử dụng Clo ở khu vực nhiều gió và không được tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, để chúng bay vào cơ thể. 
  • Hóa chất Clo có thể bị trung hòa bởi hóa chất oxy già. 

Hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản là một sản phẩm không thể thiếu cho các gia đình có hồ bơi riêng hoặc các bể bơi kinh doanh, khách sạn,… để đảm bảo nguồn nước luôn ở trạng thái xanh sạch đẹp. 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm hóa chất Chlorine 70% hiệu Nippon Nhật Bản nhưng LifeVista là một điểm bán uy tín, chất lượng và nổi bật mà bạn có thể lựa chọn. Với nhiều năm chuyên cung cấp các loại hóa chất hồ bơi, thiết bị máy móc, vệ sinh hồ bơi, LifeVista luôn đảm bảo sự chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp đến với khách hàng. 

Tên gọi

Chlorine 70, Clorin 70, hóa chất chlorine Nhật, clorin Nhật, Chlorine Nippon 70

Công thức hóa học

Ca(ClO)2

Xuất xứ

Thương hiệu Nippon – Nhật Bản

Hàm lượng

70%

Hình thái

Dạng hạt (bột trắng đục), mùi sốc

Quy cách

45kg/thùng

Sản phẩm nổi bật

5,0
Dựa trên 1 đánh giá
5 sao
100
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%
1 / 1 đánh giá
  1. PN

    Sản phẩm tốt